การพัฒนาระบบบริหารงานโรงเรียนสอนภาษา กรณีศึกษา โรงเรียนสยามคอมพิวเตอร์และภาษา (Siam Computer and language Institute)

: ชื่อผู้วิจัย ไพศาล รัตนวรรณ,ลิขิต บุญครอบ
: ตำแหน่ง Position
: หลักสูตรและการเรียนรู้
: ปี 2551
: 29

logo onec

บทคัดย่อ (Abstract)

วัตถุประสงค์ของการศึกษาวิจัยเพื่อออกแบบและพัฒนาระบบบริหารงานโรงเรียนสอนภาษากรณีศึกษา โรงเรียนสยามคอมพิวเตอร์และภาษาให้มีความสามารถด้านต่างๆ เพื่อจัดการระบบการบริหารหน่วยงานประเภทองค์การด้านการจัดการเรียนการสอนให้เกิดประสิทธิภาพ เพื่อพัฒนากระบวนการจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพเพื่อพัฒนาระบบการวิเคราะห์องค์กรในรูปแบบต่างๆ และนำผลที่ได้ไปจัดกระบวนการที่เหมาะสมกับการเปลี่ยนแปลงของการบริหารในยุคปัจจุบันผลการศึกษาและพัฒนาโปรแกรมประยุกต์ฯ ใช้เป็นแนวทางการบริหารและพัฒนาระบบ

บริหารงานโรงเรียนสยามคอมพิวเตอร์และภาษาทำให้มีความสะดวกในการจัดการด้านลูกค้าซึ่งก็คือผู้เรียนให้ได้รับความสะดวกในการเข้ารับบริการอย่างเต็มรูปแบบอีกทั้งยังช่วยลดขั้นตอนในการปฏิบัติงานให้มีความรวดเร็วยิ่งขึ้น ระบบโปรแกรมประยุกต์อีกทั้งยังเพื่อสนับสนุนการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์เพื่อความสะดวกในการจัดการด้านการเรียนและการเก็บข้อมูลรวมถึงข้อมูลผลการเรียนของผู้เรียนได้ประสิทธิภาพในการนำระบบมาพัฒนาใช้งานสามารถเพิ่มช่องทางในการวิเคราะห์องค์กรในการเพิ่มช่องทางด้านการขยายองค์กรหรือช่องทางด้านการปรับปรุงด้านการบริการลูกค้าให้เหมะสมอีกด้วย

`

การพัฒนาระบบบริหารงานโรงเรียนสอนภาษา กรณีศึกษา โรงเรียนสยามคอมพิวเตอร์และภาษา (Siam Computer and language Institute) is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 3.0 License.